Du lịch đầu năm ở Trung Quốc nhớ ghé thăm ruộng bậc thang Yuanyang

nhutran

New Member
Men theo sườn núi, hình ảnh ruộng bậc thang Yuanyang thuộc quận Viên Viên Trung Quốc thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi dịp đầu năm. Không giống bất kỳ thửa ruộng bậc thang nào khác, bạn hãy đến để xem nó khác biệt thế nào nhé!
ruong bac thang Yuanyang.jpg

Những ngày đầu năm khoảng độ tháng 1, tháng 2 quận Viên Viên Trung Quốc thật sự là điểm đến đầy mê hoặc bởi hình ảnh ruộng bậc thang Yuanyang. Có lẽ sẽ không có gì lạ, vì ở Việt Nam hình ảnh ruộng bậc thang cũng đã quá quen thuộc, thế nhưng ruộng bậc thang Yuanyang lại khiến du khách cực kỳ thích thú bởi hình ảnh khác biệt của nó.

Ruộng bậc thang Yuanyang nằm ở dãy núi Ailao phía nam, do người Hani tạo ra. Ruộng bậc thang Yuanyang khiến du khách ấn tượng bởi hình ảnh của nó, không được tạo ra bởi nhiều lớp, nhưng chúng lại trông thật nổi bật với phần diện tích rộng lớn khoảng 28.000 ha cùng độ dốc nông ấn tượng. Không chỉ là khu vực cung cấp lương thực, thực phẩm cho những người dân xung quanh khu làng, nơi đây còn trở nên thật xinh đẹp với những bông hoa khoe sắc màu rực rỡ bao phủ xung quanh. Khi tiết trời vào xuân cũng là lúc ruộng bậc thang Yuanyang trở nên lung linh, sặc sỡ nhất, là thời điểm thích hợp để du khách có thể ôm trọn không gian xinh đẹp nơi đây thật dễ dàng. Ngắm cảnh ruộng bậc thang Yuanyang lúc nào cũng thật xinh đẹp, nếu như buổi sáng nơi đây như cô nàng e ấp trong sương sớm thì khi ánh chiều ta cô gái ấy lại trở nên thật quyến rũ, đằm thắm.

Xin visa đi Trung Quốc đắm chìm trong cảnh sắc núi non hùng vĩ, thiên nhiên yên bình quả là điều khiến du khách bị mê mẫn thật sự. Vậy liệu rằng đối với những trường hợp phải quá cảnh với thời gian dài, thì khi quá cảnh ở Trung Quốc có cần visa không? Các bạn hãy cùng Visaking tìm hiểu vấn đề này thật kỹ để những chuyến du ngoạn, khám phá Trung Quốc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.